‘Monday Night Football’ ปรับเปลี่ยนเพื่อเปิดทางให้กับ Rose Bowl

2024-09-12 03:00:27

วันนี้แฟนบอลคงได้ชมเกมกันยาวๆ เลยทีเดียว Rose Bowl ที่มีทีม Penn State Nittany Lions และ Utah Utes เป็นคู่เปิดเกมก่อนที่ Monday Night Football จะเริ่มเกมช้ากว่าปกติ

Buffalo Bills และ Cincinnati Bengals ซึ่งทั้งคู่กำลังจะเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ จะดวลกันในเกมสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 17 ของ NFL ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งคู่ เพราะหากทั้งคู่สามารถเอาชนะได้ ก็จะทำให้พวกเขาเข้าใกล้การครอง AFC มากขึ้นอีกขั้น

Rose Bowl จะเริ่มในเวลา 17.00 น. โดย Utes เป็นทีมเต็งเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน ด้วยเหตุนี้ NFL จึงต้องเลื่อนการเริ่มเกมออกไปเพื่อให้เข้ากับตารางการแข่งขัน และแฟนบอลก็คาดหวังว่าคืนนี้จะสนุกกันสุดเหวี่ยงแน่นอน

การปะทะกันระหว่าง Bills และ Bengals

Bills (12-3) และ Bengals (11-4) จะต้องแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ ทั้งคู่กำลังมองหาชัยชนะที่จะนำมาซึ่งผลประโยชน์มากมายในรอบหลังฤดูกาล และการต่อสู้จะเริ่มต้นขึ้น

ทั้งคู่อยู่ในรอบเพลย์ออฟ แต่ชัยชนะจะเป็นตัวกำหนดว่าใครจะจบฤดูกาลในตำแหน่งสูงสุดของ AFC ทีมนั้นจะได้เป็นทีมวางอันดับหนึ่งในรอบหลังฤดูกาล ได้บายในรอบไวลด์การ์ด และมีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเพลย์ออฟที่บ้าน

บิลส์ต้องชนะในคืนนี้ และชนะอีกนัดกับนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งเพิ่งเอาชนะไมอามี ดอลฟินส์ไปในสัปดาห์ที่ 18 ด้วยสิ่งนี้ พวกเขาจะรักษามาตรฐานของคอนเฟอเรนซ์ได้

เบงกอลส์ ซึ่งได้แชมป์ AFC เมื่อปีที่แล้ว ก็สามารถคว้าแชมป์ได้ในปีนี้เช่นกัน แต่ต้องการความช่วยเหลือ พวกเขาต้องชนะในคืนนี้เพื่อคว้า AFC North จากนั้นจึงเอาชนะบัลติมอร์ เรเวนส์ในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะต้องแพ้ให้กับลาสเวกัส เรดเดอร์สในวันเสาร์หน้า

ผู้นำในการต่อสู้ในคืนนี้จะต้องเป็นควอเตอร์แบ็กของพวกเขาอย่างแน่นอน บิลล์สจะพิจารณาจอช อัลเลนและความสามารถของเขาในการหาช่องเปิดที่เขาสามารถวิ่งบอลได้ เบงกอลส์จะให้โจ เบอร์โรว์ได้ใช้แขนและค้นหาตัวรับของเขา

ทั้งคู่มีผลงานที่ใกล้เคียงกันมาก เบอร์โรว์นำหน้าในด้านระยะผ่านบอลด้วย 4,260 หลา ในขณะที่อัลเลนตามหลังเพียงเล็กน้อยด้วย 4,029 หลา เบอร์โรว์ทำทัชดาวน์ได้ 34 ครั้ง อัลเลนมี 32 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม อัลเลนโดดเด่นด้วยขาของเขา ความคล่องแคล่วของเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นความแตกต่างระหว่างการชนะและการแพ้มากกว่าหนึ่งครั้งในฤดูกาลนี้ มากกว่าที่เคย แนวรับของเบงกอลส์จะต้องก้าวขึ้นมาและทำลายแนวรุกของบิลล์สหากต้องการหยุดเขา

ไม่มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจน

บิลล์สชนะติดต่อกัน 6 เกม ในขณะที่เบงกอลส์ทำสถิติชนะรวด 7-0 ครั้ง โดยรวมแล้ว การจับคู่ครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากที่ทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้เพื่อระยะหลา

บัฟฟาโลต้องแน่ใจว่าอัลเลนยังคงสม่ำเสมอ แต่ไม่ใช่ในแบบที่เขาเคยเป็น เขาทำการสกัดกั้นหลายครั้งในช่วงหลังซึ่งคุกคามบิลส์ และเขาไม่สามารถผิดพลาดแบบนั้นได้ในคืนนี้

การหลีกเลี่ยงความผิดพลาดจะเป็นตัวตัดสินระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ในคืนนี้ ในแง่นั้น เบงกอลส์มีข้อได้เปรียบเล็กน้อยตามผลงานในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะลงเล่นในฐานะทีมรอง แต่พวกเขาก็พร้อมสำหรับชัยชนะที่น่าตกใจอีกครั้ง

สำหรับผู้เดิมพันที่ต้องการเปลี่ยนช่วงยาวของคืนนี้ให้เป็นการเดิมพันแบบพาร์เลย์ ให้เพิ่ม Rose Bowl เข้าไปด้วย ยูเทสอยู่ที่ -120 บน BetMGM เมื่อเทียบกับ +100 ของนิตตานี ไลออนส์ และคู่ควรกับตำแหน่งของพวกเขา

Tags: